ประเภทและการทำของที่ระลึก

Last updated: 19 พ.ย. 2565  |  23600 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ประเภทและการทำของที่ระลึก

สินค้าสำหรับงานต่างๆ เพื่อใช้เป็นของที่ระลึกแก่ผู้ร่วมงาน


ของที่ระลึก เป็นสิ่งของต่างๆที่เรานำมาใช้เพื่อให้เกิดความจูงใจค่ะ และเพื่อให้มีการคิดถึงในเรื่องราวที่ได้เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ เรียกง่ายๆว่าเป็นของเพื่อหวังผลด้านความทรงจำ ดังนั้นหลายๆบริษัท และร้านค้าต่างๆ ตลอดจนผู้จัดงานมักจะหาและสั่งทำเอาไว้ เพื่อให้แก่ผู้มาร่วมงาน เพื่อก่อให้เกิดความประทับใจและความรู้สึกอันดีต่อบุคคล สถานที่ รวมไปถึงงานที่ได้จัดขึ้น

 

ในด้าน Marketing เรามักจะเห็นการจัดทำของที่ระลึกโดยเน้นสกรีนใส่แบรนด์ลงไปบนของ และนั่นเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งเพื่อให้เกิดภาพจดจำ และให้ความคุ้นชินกับผลิตภัณฑ์จนก่อให้เกิดความสนใจและบอกต่อกันไปเป็นวงกว้างแก่ Customers

Badge UOB

 

โดยทั่วไปแล้วประเภทของที่ระลึกมีการนำแนกออกเป็น 4 ประเภทคือ

  1. การจัดประเภทตามรูปแบบ  อาทิเช่นการผลิตขึ้นตามประเพณี หรือของที่ถูกจัดทำขึ้นมาแต่สมัยอดีตถึงปัจจุบันและนำมาให้แก่ผู้มาเยือนหรือนักท่องเที่ยว รวมไปถึงของที่ถูกผลิตขึ้นมาตามกระแสบางครั้งคราวและก็ค่อยๆหายไป
  2. การจัดประเภทตามวัสดุที่ใช้ผลิต  อาทิเช่นของที่ถูกทำขี้นมาจากธรรมชาติแล้วนำมาปรับแต่งเป็นเครื่องใช้หรือเครื่องประดับเช่นหิน, กะลามะพร้าว, เปลือกหอย และดอกไม้แห้งเป็นต้น นอกจากนี้การผลิตจากวัสดุสังเคราะห์ก็ถือว่าเป็นของที่ระลึก และยังเป็นที่นิยมในปัจจุบันนี้ด้วย
  3. การจัดประเภทตามประโยชน์ใช้สอย  เป็นการนำมาใช้ประโยชน์ตามจุดประสงค์เพื่อบริโภค, อุปโภค และของตกแต่ง
  4. การจัดประเภทตามจุดประสงค์ของผลิต ของที่ระลึกประเภทนี้ในสมัยปัจจุบันเป็นที่นิยมและถูกทำขึ้นมาเป็นจำนวนมากไม่ว่าจะเป็นการทำเพื่อบุคคลใดบุคคลหนึ่ง หรือทำขึ้นเฉพาะงาน, เฉพาะเหตุการณ์ แม้กระทั่งเฉพาะที่

แหล่งอ้างอิง: หาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง http://netra.lpru.ac.th/~weta/w1/w1_print.html

 

บริษัท ไฮเปอร์ แล็บ จำกัด รับออกแบบและผลิตของที่ระลึกประเภทใดบ้าง?

   โดยหลักๆแล้วเราผลิตของที่ระลึกเพื่อให้ตรงกับจุดประสงค์ของลูกค้าให้มากที่สุด เช่น ผลิตเพื่อระลึกถึงตัวบุคล, ออกแบบให้ตรงกับงานโดยเฉพาะ, ทำขึ้นเฉพาะเหตุการณ์ รวมไปถึงการสร้าง Image ของสถานที่

  • รับทำของที่ระลึกเพื่อเป็นเกียรติแก่ตัวบุคคลเพื่อนำไปแจก, จำหน่าย อันก่อให้เกิดความคิดถึงบุคคลนั้นๆ อย่างเช่น การสกรีนรูปของบุคคลลงบนผ้า, โล่, ถ้วย, ธง และอื่นๆ
  • ออกแบบและผลิตของที่ระลึกที่ลูกค้าต้องการผลิตและทำขึ้นเฉพาะงาน เพื่อเอาไปซื้อขายหรือแลก งานแต่ง งานศิษย์เก่า งานแสดงสินค้า งานศพ และอื่นๆ
  • รับสกรีนของที่ระลึกที่ผลิตขึ้นเฉพาะเหตุการณ์ เฉพาะเจาะจงเป็น Custom ตามความต้องการของลูกค้าโดยตรงในราคาที่ถูกและไม่จำกัดจำนวนในการสั่ง

cheap custom made pillows

pillow manufacturer bangkok

 

หมอน กปภ.

 

สินค้าที่สามารถจะทำเป็นของที่ระลึกของบริษัทมีมากกว่า 1,000 รายการ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า และเพื่อให้ตรงกับประเภทของงานที่สุด นอกเหนือจากนี้แล้วเรามีบริการจัดส่งฟรีให้กับท่านถึงที่ค่ะ โดยท่านสามารถติดต่อ เพื่อขอรายละเอียดเพิ่มเติมกับพนักงานได้ตามช่องทางด้านล่างนี้ค่ะ

สอบถามและขอใบเสนอราคาได้ที่:
Email : sales@hyperlabthailand.com
LineID: @hyperlabth (ใส่ @ นำหน้า)
Tel : 061-051-2396, 02-561-4054
Facebook: Hyper Lab Premium

 

ขอใบเสนอราคา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้