สินค้าพรีเมี่ยม

Last updated: 19 พ.ย. 2565  |  3327 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สินค้าพรีเมี่ยม

บริการผลิตและจัดทำสินค้าพรีเมี่ยมตามความต้องการ

 

 

     สำหรับบริษัทหรือองค์กรใด ต้องการสินค้าแบบพรีเมี่ยมที่หาตามท้องตลาดไม่ได้ และมีความประสงค์จะผลิตขึ้นมาใหม่ บริษัท ไฮเปอร์ แล็บ จำกัด มีบริการรองรับในส่วนนี้อยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นสินค้าประเภทใด ทั้งในและต่างประเทศ โดยลูกค้าสามารถกำหนดในเรื่องของตัวสินค้าได้ อาทิเช่น ประเภทของสินค้า, คุณสมบัติ, รูปแบบการสกรีน รวมไปถึงการปักในแบบต่างๆได้

 

ทำไมจึงเลือก บ. ไฮเปอร์ แล็บ ไทยแลนด์ ?

 

ชัดเจนทุกขั้นตอน

     ในด้านการดำเนินการนับตั้งแต่เริ่มมีการติดต่อเพื่อขอรายละเอียดต่างๆ ไปจนถึงการเสนอราคาและกระบวนการส่งตัวอย่างสินค้า, การผลิตและการจัดส่ง ลูกค้าสามารถตรวจสอบและขอรายละเอียดได้จากทีมงานการขาย ได้ทุกวัน ได้ทุกเวลา ตลอดจนจบทุกขั้นตอน

 

คุณภาพที่กำหนดและตรวจสอบได้

     ลูกค้าสามารถตรวจเช็คสภาพสินค้า รวมไปถึงรายละเอียดต่างๆว่า คุณสมบัติตรงกับความต้องการหรือไม่ โดยทางบริษัทจะส่งตัวอย่างสินค้าให้ท่านได้พิจารณา ไม่ว่าจะเป็นการมาตรวจสอบด้วยตัวเอง หรือให้ทางบริษัทจัดส่งให้ตามช่องทางการขนส่งต่างๆ อีกทั้งเรายังมีบริการนำเสนอสินค้าตัวอย่างให้ท่านถึงที่อีกด้วย

 

รับประกันสินค้า

     ตลอดช่วงระยะเวลาการผลิตและการจัดส่ง หรือแม้กระทั่งสินค้าอยู่ในมือของท่านแล้ว หากมีความผิดพลาดที่เกิดจากทางบริษัทเอง เรายินดีรับผิดชอบและจะแก้ไขให้ท่านโดยเร็วที่สุด เพื่อให้ความมั่นใจแก่ท่านกับบริการหลังการขายของทางบริษัท

 

สินค้าพรีเมี่ยมไม่จำเป็นต้องเป็นล็อตใหญ่

     แน่นอนว่าลูกค้าไม่จำเป็นต้องสั่งครั้งละ 1,000 หรือ 10,000 ชิ้น ทางบริษัทจึงจะรับทำ เพียงแค่ยอดการสั่งเพียงพอต่อความต้องการของท่าน ทางเราก็ยินดีที่จะให้บริการเสมอ

 

ไม่ละเลย ไม่ทอดทิ้ง

     เราจะคอยกำกับดูแลในทุกขั้นตอน เพื่อไม่ให้ลูกค้าเกิดความเสียหาย หรือการไม่ได้สินค้าตรงตามที่กำหนด ซึ่งนั่นคือนโยบายและเป็นสิ่งที่เรารับไม่ได้เช่นเดียวกัน และเราถือว่าเป็นความเสียหายที่ร้ายแรงที่สุด ท่านจึงมั่นใจได้ว่าตลอดระยะเวลาในการเปิดให้บริการมีบริษัทชั้นนำให้ความไว้วางใจเราเสมอมา

  

     สำหรับการติดต่อเพื่อขอรายละเอียด ท่านสามารถติดต่อได้ที่ Hot line 061-051-2396 หรือผ่านแบบฟอร์มการติดต่อ รวมไปถึงช่องทางต่างๆดังต่อไปนี้



ติดต่อ บริษัท ไฮเปอร์ แล็บ จำกัด

17/88 ซอยวิภาวดี 58 แยก 2 ถนนวิภาวดี-รังสิต บางเขน หลักสี่ กรุงเทพฯ 10210

ท่านสามารถติดต่อเราเพื่อสอบถามและขอใบเสนอราคาได้ที่:

    : sales@hyperlabthailand.com
     : @hyperlabth (ใส่ @ ด้วยนะคะ)
      : 098-264-8789
     : Hyper Lab Thailand

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้