บทความทั้งหมด

รูปภาพที่พิมพ์ภาพด้วยวัสดุของเรา ถูกนำไปใช้กับหนังละครโดยผู้กำกับ ได้ดัดแปลงชิ้นส่วนของพวงกุญแจของเรานำไปทำเป็นเข็มกลัดติดหน้าอกของตัวละครในบทละครดังทางช่อง TV นี้คือหนึ่งในความภาคภูมิใจของเรา

HyperLAB และบริษัทในเครือ MicroInk ได้รับเกียรติในการเข้ารับบริการทางด้านการผลิตของชำร่วยเป็นจำนวน 500 ชิ้นภายในเวลา 2 ชั่วโมงก่อนคอนเสริท "คิดถึงแม่" จะเริ่มขึ้น ณ​ วันที่ 12 สิงหาคม 2014 ที่ MCC Hall The Mall บางกะปิ

ผ่านไปเรียบร้อยแล้วครับกับงาน Thailand Franchise Business Opportunity 2014 หรืองาน TFBO ที่เรารู้จักกันดี คือศูนย์รวมแหล่งทำธุรกิจชั้นนำของประเทศไทยที่รวบรวมผู้ประกอปการที่จัดจำหน่าย Franchise นำมาไว้ที่เดียวก็คือที่ BiTech บางนา ทาง HyperLAB และ MicroInk ได้เข้าร่วมในการนำเสนอโมเดลธุรกิจการพิมพ์ภาพลงบนวัสดุอันแสนง่าย และน่าสนุกสนาน อีกทั้งยังเป็นการสร้างสรรค์ไอเดียเพื่อการพิมพ์

ลูกค้าเราอาจจะต้องการงานพิมพ์ที่ด่วนและรวดเร็วกว่าการส่งมอบงานปกติ ด้วยความยืดหยุ่นที่สูงในการรับงาน HyperLAB สามารถที่จะทำการผลิตงานให้คุณได้ภายใน 2 วันทำการเท่านั้น ไม่ว่างานเหล่านั้นจะเป็นชิ้นเล็กหรือใหญ่ จำนวนมากหรือน้อย เพียงหากลูกค้าบ่งบอกความต้องการของคุณและแบบ Artwork ให้เรียบร้อยงานของคุณก็จะขึ้นไลน์ผลิตได้ทันที

วันที่ 20/02/2558 ทาง Hyper Lab Thailand ได้เดินทางมาออกบูธทำของพรีเมี่ยมต่างๆ ตามความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นแก้ว,พวงกุญแจ, หมอน, ผ้าพันคอ, Power Bank, USB Flash Drive ฯลฯ ที่ตึกจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ GMM. GRAMMY

สินค้าขายดีจากทาง Hyperlab Thailand เป็นหมอนวาดการ์ตูนใบหน้าของคุณ หรือจะพิมพ์ภาพจริงลงบนหมอนก็ได้ ในดีไซน์สุดพรีเมี่ยม!

มั่นใจ กับลูกค้าชั้นนำที่ใช้บริการกับทางเรา หลากหลายบริษัทชั้นนำของประเทศ ไว้วางใจใน Hyper Lab เป็นเครื่องยืนยันถึงความเป็นมืออาชีพ

เราส่งสินค้าให้ท่านฟรี เพื่อตอบแทนคุณลูกค้าที่ไว้วางใจ Hyper Lab เสมอมาค่ะ

เชื่อเลยค่ะว่าหนุ่มสาวออฟฟิศทั้งหลายต้องคุ้นหน้าคุ้นตาเจ้าหมอนผ้าห่มนี้แน่นอนเพราะไม่ว่าจะที่ออฟฟิศไหนๆ ก็ต้องมีคนพกหมอนผ้าห่มมาทำงานทั้งนั้นรวมถึงหมอนรองคอ และหมอนอิงอีกเยอะแยะไปหมด

ของขวัญวันเกิดไม่ว่าใครก็อยากได้ทั้งนั้นแหละค่ะ..ดังนั้นวันนี้เรา โรงงานรับทำหมอนวันเกิด เลยจะมาพาทุกคนไปดูเทคนิคเลือกของขวัญวันเกิด ให้เจ้าภาพจดจำเราได้ขึ้นใจตลอดกาลกัน!!

วันนี้เรา โรงงานทำหมอน HyperLab เลยรวบรวมไอเท็มดี๊ดีที่ตอบโจทย์นักเดินทางขี้เซามาฝากทุกคนกัน

ของขวัญวันรับปริญญานี่บอกเลยว่าสำคัญนะคะเพราะถึงแม้เจ้าตัวเค้าจะไม่ได้หวัง แต่ถ้าเรามีอะไรไปเซอร์ไพรส์เช่น หมอนสกรีน หมอนอิง หมอนหน้าคน ก็ยิ่งจะทำให้ความรักเกิด + ความประทับใจเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน

ห้องนั่งเล่นเป็นห้องที่เราต้องใช้เวลาอยู่กับมันแทบจะมากที่สุดแล้วล่ะค่ะเพราะเป็นศูนย์กลางของบ้านดังนั้นเราเองก็ต้องลงทุนจัดให้น่าอยู่กันสักหน่อย..

เพื่อนๆ เคยสังเกตมั้ยคะ ทั้งตามไอจีดารา ตามโซเชียลเน็ตไอดอลเค้ามักจะมีไอเท็มชิ้นนึงไว้ติดบ้านเหมือนกันทุกคนเลยนั่นก็คือ “หมอนผ้าห่ม” เนี่ยแหละ ไม่ว่าจะไปไหนก็มีแต่คนใช้กันซึ่งขอบอกเลยว่าที่มันฮอตฮิตติดชาร์ตขนาดนี้

วันนี้เราจะมาบอกเทคนิคน่ารู้เกี่ยวกับหมอนอิงเอง ว่าใช้หมอนอิงแบบไหนช่วยให้บ้านสวยที่สุด

เทคนิคการเลือกของขวัญให้คนรักแบบง่ายๆ ที่จะสร้างความประทับใจได้ในราคาไม่แพงกัน!!

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้